Wednesday 5 July 2017

Binary ตัวเลือก วัน ที่มีรายได้ เครือข่าย


ค้นพบว่าผู้คนจากทุกสาขาอาชีพทำอะไรได้แค่ร้อยวันด้วยตัวเลือกเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ NADEX ได้รับ 247 รายวันหรือมากขึ้นทุกวันที่บ้านด้วยตัวเลือก NADEX ง่ายเหนื่อยจากโบรกเกอร์ไบนารีการเงินของคุณ NADEX จ่ายเช่นเดียวกับลาน - รายวันง่ายคืนอีเอ็มอีกลยุทธ์ยุทธศาสตร์เกินไป M ใด ๆ ที่กำลังมองหาวิธีที่จะได้รับรายได้ออนไลน์ ล้านได้หันไปใช้ตัวเลือกไบนารีและเร็ว ๆ นี้กลายเป็นท้อแท้จัดการกับโบรกเกอร์ที่ไม่ได้รับการควบคุมออกมี อาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับเงินของคุณ หากคุณอาศัยอยู่ในหนึ่งใน 48 coutries มีทางเลือกที่ดี - NADEX ด้วยกลยุทธ์ที่ง่ายของเราคุณสามารถขึ้นและทำงานทำกำไรการค้าในเวลาไม่นาน ด้วย NADEX คุณจะได้รับเงินจาก NADEX โดย CFTC โดยง่าย เริ่มต้นด้วยเพียง 100 และการฝึกอบรมวิดีโอที่เรียบง่ายของเรา (หมายเหตุ: เราไม่ได้รับการรับรองจาก NADEX แต่อย่างใด - เราแค่รักการซื้อขายตัวเลือก NADEX และเราคิดว่าคุณจะมากเกินไป) - NADEX NOW มีให้บริการใน 48 ประเทศ (ขออภัย - ขณะนี้ยังไม่เปิดให้บริการในแคนาดา - แต่ควรจะเร็ว ๆ นี้ - โปรดกลับมาตรวจสอบ ) คุณต้องการ NADEX NADEX พร้อมให้บริการแล้วในกว่า 40 ประเทศ WORLD-WIDE (ปัจจุบันยังไม่มีให้บริการในแคนาดา - ในเร็ว ๆ นี้) นี่คือ Nadex Sweet เช้านี้ดีตามวิธีการที่คุณสอน ทำคะแนนได้ 20 ขึ้นไปแล้วไล่ไปและรอสักครู่ ความงามของตัวเลือกเหล่านี้ตามที่คุณทราบเราสามารถรอได้ Nadex ยังคงสร้างความประทับใจให้ฉันฉันสังเกตเห็นว่ามีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับตัวเลือก NADEX แต่รู้ว่ามีของขยะมากเกินไป ฉันรู้ว่าคุณมีอะไรที่เป็นดั๊กจริงๆ ขอบคุณ Hernan H. Mexico การซื้อขายกลยุทธ์สกุลเงินเช้านี้ เสร็จเรียบร้อย. ไป 9 สำหรับ 12 ฉันรักวิธีนี้ ฉันต้องการการกระจายความเสี่ยงในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ วานนี้เป็นวันที่ลดลงของกลยุทธ์ แต่ขาดทุนเพียง 50 วันกำไรสุทธิอยู่ที่ 1013.60 ซึ่งเป็นกำไรที่ดีภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ฉันคิดว่าฉันได้พบวิธีการที่ฉันต้องการแล้ว และฉันได้รับการอธิษฐานและค้นหา ต้องขอบคุณคุณ. ในที่สุดฉันก็กระโดดขึ้นและสั่งให้โปรแกรม Nadex Advanced ของคุณ ฉันลุกขึ้นนั่งอ่านหนังสือส่วนใหญ่ตลอดทั้งวันและจะไปดูวิดีโอนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ฉันเปิดบัญชีที่ Nadex และตัดสินใจลองใช้การแพร่กระจายของกำแพงเซนต์ 30 ที่คุณสอน ดีฉันเริ่มต้นเวลา 7.30 น. ในวันนี้และเฝ้ามองทุกวันเพราะการเดินขึ้นลงและลง (อยากจะรู้สึกถึงมัน) ฉันปล่อยให้ตำแหน่งของฉันขี่ออกและได้รับอีเมลแจ้งตำแหน่งของฉันได้ตัดสินการจ่ายเงินของฉันคือ 341.74 ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขกับโปรแกรมของคุณและหวังว่าจะได้เรียนรู้มากยิ่งขึ้น ขอบคุณ Belinda ฉันเพิ่งลงทะเบียนเรียนในหลักสูตร NADEXINCOME ของคุณและได้เรียนรู้ TON กลยุทธ์การแพร่กระจายของคุณ (ในการกระจายตัวของวัวประจำวัน) เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่ฉันเคยเจอมา ฉันได้รับการซื้อขาย Nadex ประมาณ 2 ปีและได้ต่อสู้จนถึงขณะนี้ ขอบคุณมากสำหรับเวลาของคุณมองไปข้างหน้าเพื่อการค้าของฉันไปยังระดับถัดไปอิ่มจริงๆเพลิดเพลินกับหลักสูตรนี้อาจเป็นเพียงสิ่งที่ทำให้ฉันออกจากการแข่งขันหนู ฉันเปลี่ยนเป็นแผนภูมิ 5 นาทีตามที่คุณแนะนำ 2 ชนะใน 2 วันโดยใช้วิธีง่ายๆ Mick McCrary USA หนึ่งในเทคนิคที่คุณจะได้เรียนรู้คือความเสี่ยงเพียง 10 สำหรับ 100 รางวัลไม่มีเงินเพียงพอสำหรับคุณนั่นเป็นเพียงหนึ่งทางเลือก - คุณจะเสี่ยง 100 ในการค้าที่อาจได้รับ คุณ 1000 ถ้าคุณตี thats ใช้ได้เกินไปกับตัวเลือก NADEX ง่ายและเป็นเพียงหนึ่งในกลยุทธ์ที่ครอบคลุมในหลักสูตร คุณจะได้ค้นพบ Simple System เพื่อค้า Currency เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สามารถซื้อขายได้ในเวลาทำการของสหรัฐอเมริกา กลยุทธ์นี้ใช้งานได้ดีขึ้นในเวลากลางคืนเมื่อปิดตลาดในสหรัฐฯคุณจะรักการค้าอาร์บิทราร์ดของเรา ตั้งค่านี้ไว้ในวันพุธตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 21.00 น. หรือก่อนนอน ตื่นขึ้นและรับผลกำไรวันอังคาร - วันศุกร์ หากการค้าไม่ทำงานได้ดีคุณควรแบ่งตัวหรือมีกำไรเพียงเล็กน้อย ดีสำหรับผู้ที่ต้องทำงาน J. O.B. เรียนรู้การค้านี้และคุณอาจไม่ต้องการเจฟ ทำงานจากที่บ้านเช่นเดียวกับผู้ค้าหลายรายในทีมของเราคุณต้องการ NADEX หรือไม่ถ้าคุณตอบ YES ไปที่ใดก็ตามต่อไปนี้คุณต้อง NADEX คุณกำลังมองหาวิธีง่ายๆในการได้รับรายได้ออนไลน์คุณต้องใช้กลยุทธ์การจัดการเงินเพื่อหากำไรมากขึ้นและสั้นลง วันทำการคุณมีปัญหาในการควบคุมอารมณ์ของคุณ (กับ NADEX คุณรู้ว่าการสูญเสียสูงสุดเกิดขึ้น) คุณต้องทำงาน JOB andor Your Time is Limited (กับ NADEX คุณสามารถเรียนรู้การค้าที่เรียบง่ายบางอย่างที่คุณสามารถตั้งค่าและลืมมันได้ - กลับมาดูภายหลังและดูผลลัพธ์) คุณมีปัญหาในการตั้งค่าอัตราส่วนการสูญเสียที่เป็นผลกำไร (Easy with NADEX) คุณเบื่อกับการค้า คุณได้รับการหยุด - เฉพาะเพื่อดูตลาดย้ายไปในทิศทางที่คุณคาดหวัง (ในขณะที่คุณอยู่ใน sidelines) คุณ Dont มีเงินสดเพื่อกองทุน Futures หรือบัญชีซื้อขายอื่น ๆ (เริ่มต้นเพียง 100 กับ NADEX) คุณ dont มีกระเป๋า DEEP แต่ต้องการมีอำนาจอยู่ในธุรกิจของคุณคุณต้องการรับบางส่วนของเงินของคุณกลับแม้ในธุรกิจที่ Dont Go Way ของคุณหากมีการข้างต้น ใช้กับคุณ NADEX สามารถเป็นคำตอบที่ดีสำหรับคุณคุณสามารถเก็บการค้นหาได้ หรือเริ่มต้นสร้างรายได้ออนไลน์ NOW คนจำนวนมากเพียงค้นหาและค้นหาและไม่เคยใช้ประโยชน์จากโอกาสที่มีสิทธิในด้านหน้าของพวกเขา - ฉันหวังว่าไม่ใช่คุณ เปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณและเริ่มต้นได้ในขณะนี้ เราจะแสดงให้คุณเห็นว่าจะได้รับมากกว่าอะไรที่คุณลงทุนในวิดีโอหลักสูตรนี้กลับเมื่อคุณทำการค้า NADEX เป็นครั้งแรก รอสักครู่ทำไมคุณถึงได้ทำงานได้ภายในไม่กี่นาที เพียงแค่ดูวิดีโอสักสองสามรายการจากนั้นเปิดบัญชีของคุณ เราจะแสดงวิธีส่งสัญญาณการซื้อขายให้กับธุรกิจการค้าที่คุณชื่นชอบ บริการนี้จะใช้ได้กับนักเรียนหลักสูตรของเราเท่านั้น คนอื่น ๆ กำลังเรียกเก็บเงินหลายร้อยแห่งสำหรับสัญญาณเพียงอย่างเดียว อะไรจับจริงๆมีจับไม่ได้ เราอยากจะมีคุณในทีมงานผู้ค้าของเราและเรารู้ว่าเมื่อคุณเรียนรู้การซื้อขายตัวเลือก NADEX คุณอาจจะเข้าร่วมหลักสูตรการซื้อขายดัชนีของเราด้วย หลักสูตรตัวเลือก NADEX ไม่สามารถใช้ได้ในราคานี้เป็นเวลานานดังนั้นทำไมไม่ลงทะเบียนเรียนในขณะนี้ คุณจะได้รับสิทธิ์การเข้าถึงพื้นที่สำหรับการทำงานในออฟฟิศของเราโดยทันที คุณสามารถดาวน์โหลดคู่มือหลักสูตรและเริ่มดูวิดีโอได้ในขณะนี้การฝึกอบรมวิดีโอจะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็วทำความเข้าใจกับ NADEX ตัวเลือกและการตั้งค่าที่เรียบง่ายที่เรามองหาเพื่อการค้า จากนั้นคุณจะสามารถเข้าถึงสำนักงานสำรองสำหรับอายุการใช้งานได้ตลอดจนกลยุทธ์การฝึกอบรมวิดีโอที่เรียบง่ายอื่น ๆ เมื่อพร้อมใช้งาน หากต้องการลงทะเบียนตอนนี้เพียงแค่คลิกปุ่มสั่งซื้อด้านล่างจากนั้นให้คลิกปุ่มกลับไปที่ผู้ขายเพื่อกลับมาดาวน์โหลดคู่มือหลักสูตรของคุณและเริ่มต้นใช้งานทันที คู่มือนี้มีลิงก์ไปยังวิดีโอฝึกอบรมและกลยุทธ์เพิ่มเติมที่จะทำให้คุณมีเงินมากขึ้น คุณจะได้รับ Lifetime Access แบบทันทีที่สมาชิกเพื่อเริ่มต้นใช้งาน NOW เพียงคลิกปุ่มด้านล่างนี้ (หมายเหตุ: เราไม่ได้รับการรับรองโดย NADEX แต่อย่างใด - เราแค่รักการซื้อขายตัวเลือกของ NADEX และเราคิดว่าคุณจะมากเกินไปด้วยเช่นกัน - NADEX NOW มีให้บริการใน 48 ประเทศ) รายได้ประจำวันสังคมหลอกลวงแจ้งเตือนรายได้รายวันจากสังคม legit ของระบบการซื้อขายหรือเพียงแค่อีกหนึ่งถังขยะที่มีแนวโน้มว่าจะทานรายสัปดาห์รายละเอียด Dailyincomesoceity รายได้ประจำวันเป็นตัวเลือกไบนารีใหม่การซื้อขายหุ่นยนต์ หัวข้อการทบทวนในปัจจุบันได้อ้างความต้องการสูงแล้ว ผู้จัดเตรียมซอฟต์แวร์และผู้สร้างที่เกิดขึ้นจริงรับประกันได้ว่าคุณจะทำอย่างน้อย 550 วันโดยใช้โบว์การค้านี้ ถ้าไม่ได้เขาจะโอนเงินให้คุณเป็นจำนวนเงินเท่าตัว 1100 บทวิจารณ์การสอบสวนนี้จะนำทุกสิ่งทุกอย่างไปทดสอบเพื่อตรวจสอบว่าข้อเรียกร้องเหล่านั้นมีความน่าเชื่อถือหรือไม่รายวัน Scam Review รายวันรายละเอียดที่ไม่สะอาดทั้งหมดที่คุณต้องรู้ มีไม่มากที่จะพูดที่นี่ผู้สร้างที่ถูกกล่าวหาที่แสดงด้วยชื่อหนึ่งจอร์จทำ 3 4 งบที่น่าสงสัยซึ่งเราจะหักล้าง ระบบรายวันรายได้คืออะไร? ตามข้อมูลที่เราสกัดเรากำลังพูดถึงอัลกอริทึมการทำสำเนาอัตโนมัติแบบเต็ม ขณะนี้มีคำง่ายๆเมื่อคุณเปิดบัญชีและเปิดใช้ฟังก์ชันการซื้อขายอัตโนมัติอัลกอริทึมจะเริ่มเลียนแบบธุรกิจการค้าที่ทำโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าบริการ เรามีความกังวลที่นี่ไม่เกี่ยวกับวิธีการที่ซอฟต์แวร์นี้จะนำเสนอในการทำงานเรามีข้อสงสัยเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของผู้ค้ามืออาชีพดังกล่าวเรา dont เห็นพวกเขาในวิดีโอและไม่มีใครสามารถยืนยันการดำรงอยู่ของระบบการค้านี้จะทำให้คุณ 550 อย่างสม่ำเสมอความซื่อสัตย์ ประมาณการกำไรคาดการณ์โดยนักพัฒนาจะไม่สมจริงมาก ที่นี่เราจำเป็นต้องล้างข้อเท็จจริงที่ว่าเพื่อให้ 500 ต่อวันคุณจะต้องมีบัญชีขั้นต่ำ 1000 เพื่อให้ธุรกิจการค้าได้อย่างปลอดภัยอย่างน้อย 50 ต่อการค้า พรีเซนเตอร์ที่นี่ตัดสินใจที่จะนำประกันภัยบางส่วนถ้าคุณไม่สามารถไปถึงผลรวมของ 550 ต่อวันเขาจะชดเชยคุณด้วย 1100 และโอนไปยังบัญชีธนาคารส่วนบุคคลของคุณ ตอนนี้เราสามารถไว้วางใจคนที่เรามีข้อสงสัยได้ที่นี่ก่อนบุคคลนั้นนำเสนอด้วยชื่อเดียวคือจอร์จทำให้ไม่สามารถตรวจสอบได้และยืนยันว่าคนนี้เป็นจริงหรือไม่ ประการที่สองไม่มีการตรวจสอบบุคคลที่สามหรือสัญญาใด ๆ ที่สามารถรับประกันการอ้างสิทธิ์ได้หลังจากที่คุณลงทะเบียนกับซอฟต์แวร์รายวันของ Income Society พูดคุยเกี่ยวกับผู้มีอำนาจของบุคคลที่สามมีความพยายามในการสร้างเนื้อหาโดยบุคคลที่น่าสนใจ จอร์จกล่าวว่าซอฟต์แวร์นี้สร้างรายได้ให้กับเขาและกลุ่มผู้ค้าของเขาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว ในช่วงต้นปีพ. ศ. 2015 พวกเขาตัดสินใจที่จะไปที่สาธารณะเพราะรู้สึกว่าต้องให้กลับคืนสู่สังคม กลุ่มผู้ทดสอบเบต้าชุดแรกมีการสร้างรายได้มากกว่า 20 ล้านดอลลาร์ในปี 2558 ด้วยบอร์เทรดนี้ เรื่องราวน่ารัก แต่เรากำลังจะผ่านการทดสอบของเราไม่เว้นเสียแต่ว่ามันไม่ใช่เวทมนต์โดเมนเนมทุกวันอย่างเป็นทางการได้รับการจดทะเบียนเมื่อ 10.04.2016 เป็นการฆ่าทุกคำที่ขัดแย้งกันอย่างชัดเจน ทุกอย่างก่อนวันที่เป็นเพียงจินตนาการชัดไม่มีใครสามารถใช้สิ่งที่ไม่มีอยู่ในวันที่มีการรับรองชุมชนใด ๆ ที่สามารถสนับสนุนซอฟต์แวร์รายได้รายวันสังคมกับเรื่องราวความสำเร็จชุมชนเป็นสีดำรายการซอฟต์แวร์นี้ตามที่ควร ไม่มีใครให้ความน่าเชื่อถือที่นี่เนื่องจากคนที่อยู่เบื้องหลังนี้ล้มเหลวในการสร้างความไว้วางใจ พวกเขาให้สัญญาที่ไม่สมจริงและหลอกลวงมาก แต่พวกเขา dont มีอำนาจใด ๆ สุดท้าย แต่ไม่น้อยที่ด้านล่างสุดของหน้ามีเครื่องหมาย: User DisclaimeCopyright 2016 ผลกำไรในฝัน สงวนลิขสิทธิ์เราไม่ทราบว่ามีการเชื่อมต่อใด ๆ กับการหลอกลวงแล้วพิสูจน์ผลกำไรฝัน แต่นี้เป็นที่น่าสงสัยมากและรายใหญ่รายวันธงแดงสังคม Society Software หลักฐาน couldnt เป็นระบบการซื้อขาย legit ทั้งหมดที่เราได้คือสัญญาคุณภาพและผลกำไร แต่ไม่มีการตรวจสอบสิ่งที่เคยเราก็ไม่สามารถไว้วางใจในบริการที่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากชุมชนและหมายถึงการนำเสนอตัวเองโดยหนึ่งชื่อฝันฝันเรายังสงสัยอย่างจริงจังกับข้อเท็จจริงที่ว่านี้ เทรดดิ้งผู้ค้ามืออาชีพทำไมพวกเขาไม่ได้แสดงให้พวกเขามันจะให้ความน่าเชื่อถือมากในการให้บริการทุกอย่างดูน่าสงสัย super เราเชื่อว่าการลงทุนกับนี้ควรจะเป็นซอฟต์แวร์ซื้อขายเลียนแบบจะเป็นภัยพิบัติสำหรับคำตัดสินงบประมาณของคุณ: รายได้รายวันสังคม Scam Alert อย่าแตะต้องการฉ้อโกงของตนทุกวัน New to binary options เริ่มต้นด้วยบัญชี Demo ฟรี จนกว่าคุณจะได้รับประสบการณ์บาง Binary Options Spot ทุ่มเทเพื่อต่อสู้กับการหลอกลวงในระหว่างกระบวนการนี้เรามีการจัดการเพื่อสร้างรายการเล็ก ๆ ของ Binary Options Services ที่เชื่อถือได้ เราขอเชิญคุณมาดู เพียงเก็บไว้ในใจว่าพวกเขาเคยชินทำให้คุณหลายล้านคนข้ามคืนช่วยให้มีการโพสต์อย่างถูกต้องโพสต์นำทางอย่างเป็นทางการ YouTube Channel 20 เงินฝากควบคุมโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารี Spot ข่าวที่ดีที่สุดผู้ประกอบการอัตโนมัติที่ดีที่สุดโพสต์ล่าสุดสหรัฐกฎระเบียบ CFTC-RESPECT. ORGCPA เครือข่ายพันธมิตรเครือข่ายพันธมิตรของเรา CPA คือ หนึ่งในเครือข่ายพันธมิตรที่มีอิทธิพลและมีอิทธิพลมากที่สุดในตลาดการซื้อขายออนไลน์ มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมพันธมิตรที่ดีที่สุดในฟิลด์ตัวเลือกไบนารีและเปิดการเข้าชมของคุณในรายได้เครือข่ายพันธมิตร CPA มันคืออะไรเครือข่ายพันธมิตรคือกลุ่มของเว็บไซต์บุคคล andor บริษัท ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในการกำกับการจราจรไปยังไซต์เฉพาะใน กรณีนี้ 24 ข้อ สมาชิกเครือข่ายแต่ละรายจะได้รับค่าตอบแทนตามราคาต่อหนึ่งการกระทำ (CPA) ค่าคอมมิชชั่น CPA หมายความว่า บริษัท ในเครือจะได้รับการชำระเงินทุกครั้งที่บุคคลที่อ้างถึงโดยพวกเขาจะดำเนินการตามที่โฮมไซต์ต้องการ ในกรณีของเรา CPA เกิดขึ้นเมื่อลูกค้าที่อ้างอิงเปิดบัญชีกับกองทุนรวม 24 กองทุนและกองทุนเงินฝาก ที่ 24 หน่วยงาน บริษัท ในเครือสามารถสร้างรายได้ถึง 250 เหรียญต่อการเปิดใช้งานไม่เพียง แต่โปรแกรมช่วยคุณในการสร้างการเข้าชมไซต์และแปลงการเข้าชมนี้เป็นรายได้พิเศษ หลังจากที่ทุกคนมีเป้าหมายร่วมกัน CPA เครือข่ายพันธมิตรแบ่งปันความสำเร็จของเรา 24 เป็นตัวเลือกชั้นนำของโลกตัวเลือกไบนารีเว็บไซต์ ด้วยเหตุนี้เครือข่ายพันธมิตรจึงมีเครือข่ายกว้างขวางจากทั่วทุกมุมโลกและเสริมสร้างแบรนด์ของเราทุกวัน แบรนด์ที่แข็งแกร่งของเราและชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมในฐานะผู้นำของโลกการค้าแบบไบนารีสร้างอัตรา Conversion ที่สูงขึ้นมากทำให้ บริษัท ในเครือสามารถสร้างรายได้ได้มากขึ้น ด้วยทักษะและประสบการณ์ของเราในการตลาดบนอินเทอร์เน็ตโปรแกรมพันธมิตรนี้มีเครื่องมือมากมายที่จะช่วยคุณเพิ่มการเข้าชมและเพิ่มไซต์ของคุณ เครือข่ายพันธมิตร CPA เรียนรู้เพิ่มเติมในส่วนนี้คุณจะพบทุกสิ่งที่จำเป็นในการเป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จ เริ่มต้นใช้งานการตลาด Affiliate สำหรับหน้าเริ่มต้นแล้วเรียนรู้ว่าทำไมการเลือกโปรแกรมพันธมิตรแบบไบนารีของเราจึงเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับคุณ ดูเครื่องมือทั้งหมดที่คุณสามารถเลือกได้เพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณหรือไปที่ไซต์พันธมิตรของเราเพื่อเริ่มต้นตอนนี้ โปรดจำไว้ว่าการเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายพันธมิตร CPA ของเราเป็นเรื่องง่ายและคุณสามารถเริ่มต้นได้ทันที นอกจากนี้ผู้จัดการพันธมิตรของเราพร้อมที่จะรับสายและล้างข้อสงสัยของคุณ เข้าร่วมเครือข่ายของเราและเริ่มต้นสร้างรายได้ทันทีเปิดบัญชีฟรีของคุณ

No comments:

Post a Comment